Detroit Pistons về thành tích All-Rookie xuất sắc thứ 2 trong lịch sử đội

Tương lai của Detroit Pistons có vẻ tươi sáng với Cade Cunningham, Jaden Ivey và Jalen Duren để xây dựng xung quanh.

NBA đã công bố đội Tân binh cho mùa giải 2022-23 và cả Ivey và Duren đều lọt vào đội 2:

Thật không may, cuộc bình chọn Tân binh của năm lại là bản xem trước dành cho Ivey, người đã nhận được một số phiếu bầu ở đội một nhưng lại kém cỏi, đứng thứ 6 chung cuộc.

Jaden Ivey kết thúc với 142 phiếu bầu trong khi Bennedict Mathurin có 170 phiếu bầu, mặc dù Ivey đã kết thúc mùa giải tốt hơn và dẫn trước Mathurin ở hầu hết các hạng mục.

Nhưng câu chuyện liên quan: Bởi vì Pistons đã quá tệ trong một thời gian dài

Trong vài mùa giải qua, những người bầu chọn dường như đặt nặng hơn vào thành công của đội, và vì Detroit Pistons không có ai nên người của họ đã bị loại.

Điều này đánh dấu năm thứ ba liên tiếp Pistons có ít nhất một cầu thủ trong đội Tân binh, vì cả Saddiq Bey và Isaiah Stewart đều lọt vào năm 2020-21, Cade Cunningham lọt vào năm 2021-22 và Ivey và Duren đã lọt vào danh sách này năm.

Nhưng đây không phải là lần xuất hiện Toàn tân binh lâu nhất cho Detroit.

Detroit Pistons đang có tân binh xuất sắc thứ 2 trong lịch sử đội

Dựa vào việc Detroit Pistons đã soạn thảo tệ như thế nào trong 15 năm qua, bạn sẽ nghĩ đây sẽ là tân binh xuất sắc nhất trong lịch sử đội, nhưng họ đã có 4 năm kéo dài từ 2009-2013 có ít nhất một tân binh. -Người chơi hàng năm.

Hãy cùng hy vọng những tân binh, tuyển thủ năm 2, năm 3 hiện tại sẽ có sự nghiệp tốt hơn nhóm này:

  • 2009-2010: Jonas Jerebko

Jonas! Nhớ anh chàng này chứ? Anh ấy đã có một sự nghiệp tốt cho Pistons và Celtics trong số những người khác nhưng chưa bao giờ có trung bình hai con số trong một mùa giải. 9,3 ppg của anh ấy khi còn là một tân binh là một mức cao trong sự nghiệp.

  • 2010-11: Greg Monroe

Moose vẫn giữ kỷ lục đánh đôi tân binh của Pistons và đã có 5 năm thi đấu tốt cho Detroit, nhưng anh ấy đã không thể phát triển mạnh với giải đấu vì nó đã rời xa các giải đấu lớn truyền thống.

  • 2011-12: Hiệp sĩ Brandon

Đã có một sự nghiệp NBA tốt đẹp, một phần là với Detroit, và đạt trung bình gần 20 ppg cho Suns, nhưng chấn thương cuối cùng đã khiến anh ấy trật bánh, vì vậy đối với những người hâm mộ Pistons, anh ấy là người mà chúng tôi đã trao đổi với Khris Middleton để lấy Brandon Jennings.

  • 2012-2013: Andre Drumond
  • Kyle độc ​​thân

Drummond là All-Star duy nhất trong nhóm này và dẫn đầu giải đấu về số lần bật lại với Pistons. Thật tệ là họ không thể sắp xếp một đội tốt xung quanh anh ấy. Kyle Singler biến mất vào vùng đất cằn cỗi của Thành phố Oklahoma sau hơn 3 năm gắn bó với Detroit và không bao giờ được nghe tin tức gì nữa.

Danh sách này cho thấy việc lập đội All-Rookie tự nó là vô nghĩa, bởi nhiều người hâm mộ sẽ không thể chọn anh chàng này ra khỏi đội hình.

Hy vọng rằng đội hình tài năng trẻ hiện tại này sẽ thành công hơn nữa về tổng thể và giúp đưa Detroit Pistons trở về từ cõi chết. Thêm Victor Wembanyama vào mùa giải tới sẽ là bước đầu tiên tuyệt vời.

Kế tiếp: Mock Draft: Pistons rớt xuống hạng 5 khiến ai cũng bất ngờ với lượt pick của mình

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *