Tỷ lệ cược trận chung kết NBA của Lakers được cập nhật

Đội Los Angeles Lakers đang theo đuổi chức vô địch NBA đối mặt với thử thách mới ở Vòng chung kết Western Conference.

Sau khi loại Golden State Warriors ở Ván 6 của vòng thứ hai, Lakers giờ chuyển sự chú ý sang Denver Nuggets trong trận Chung kết Hội nghị. Mặc dù là No. 7 ở miền Tây và cần phải giành chiến thắng trên đường đến Chung kết NBA, Lakers được coi là ứng cử viên xứng đáng để đánh bại Nuggets và bất kỳ đội nào trong Hội nghị miền Đông.

Trong khi chúng tôi đang chờ đợi tin tức về việc ai sẽ giành chiến thắng trong loạt trận Celtics-Sixers, Lakers đã trở thành đội được yêu thích thứ ba giành được danh hiệu thứ 18 của tổ chức.

LA là đội yếu hơn một chút so với Nuggets trong WCF, khoảng +130 trong khi Nuggets khoảng -150 và đã lăn lộn sau mùa giải.

Lakers đang bất bại trên sân nhà và có được màn trình diễn phòng ngự vượt trội của Anthony Davis, pha tấn công kịp thời của LeBron James và vai trò tuyệt vời của những cầu thủ như Austin Reaves, Lonnie Walker IV và Dennis Schroder, cùng những người khác.

Nuggets là hạt giống số 1. 1 ở miền Tây, và Lakers sẽ không có lợi thế sân nhà nếu đội lọt vào trận chung kết và đấu với Sixers hoặc Celtics, nhưng các nhà cái đang đánh giá cao cơ hội vô địch NBA của LA, hãy xem chúng đây:

Tỷ lệ chung kết NBA 2023

Cơ hội trò chơi được làm mới định kỳ và có thể thay đổi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *